Vlogger na si Emman Nimedez humingi ng tulong sa netizens dahil sa kanyang kalagayan

Dinala sa Intensive Care Unit ang vlogger na si Emman Nimedez dahil sa kidney failure at kumplikasyon sa dugo.



Ayon sa post ng isa niyang admin sa kanyang Facebook, kritikal at unstable daw ang kalagayan ni Emman, kaya humihingi sila ng suporta at tulong sa mga followers at netizen.

Matatandaang inamin ni Emman noong Mayo sa isa niyang vlog na mayroon siyang leukemia.

Basahin ang buong post:
loading...

Sa mga nakakabasa po nito gusto ko lang po ipaalam na Dinala po sa ICU si Emman kagabi dahil po sa kidney failure and blood complication. Nawalan po siya ng malay around 10pm, tinry ko po siyang gisingin pero di na po siya nagrerespond. Hindi pa namin siya nakausap since kagabi. Bago po siya pinasok sa ICU kausap po namin siya kasama ang team payaman at mahal nya sa buhay and alam kong naririnig nya yun dahil tumatango po sya at nakahawak ng mahigpit sa kamay ko. Ngayon po ay critical condition nya at unstable.

Kailangan po namin ng suporta at tulong nyo ngayon malaki man o maliit ang halaga. Pera man o simpleng pag share lang ay malaking tulong na po yun para sa kay emman

kitang kita ko na gusto nya po lumaban. Kasi everytime na sinasabe ko "lalaban tayo ha" tatango sya. Hinahawakan nya yung kamay ko ng mahigpit at alam ko na lalaban tayo na magkasama sa pagsubok na to.

Kaya mo yan Mahal. Alam kong kaya mo.

-Peachy

BDO ACCOUNT- 005440094696
Kristine Marie Nimedez Arcansalin

GCASH ACCOUNT -

09051710388
Peachy Santos

09674520724
Peachy Santos

09062482784
Kristine Marie Nimedez

09274973307
Louie Nimedez (EXCEED AMOUNT)

09176586645
Gabriel Ezra N. Gaddi

09175310953
Lourice Ann M. Calisin-Gaddi

09451197800
Rhafael Nimedez

PAY MAYA ACCOUNT

09062482784
Kristine Marie Nimedez

(Yung mga photos na po na to eto po yung bago mangyare yung mga nararamdaman nya.. hindi napo ako nakapag picture dahil po gusto ko   po makapagfocus sakanya nung mga panahon nayun)

Nitong Linggo bandang 1:00 ng umaga, tuluyan ng namatay si Emman sa sakit.


Maki-balita sa Netizens Alert sa FacebookTwitterInstagram at YouTube!


Post a Comment

Previous Post Next Post